CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Khách hàng cần kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng từ nhà vận chuyển. Nếu phát sinh các vấn để như:

– Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, nứt vỡ, đổ chảy v.v.).

Khách hàng có thể từ chối nhận hàng và gọi ngay cho chúng tôi để xác nhận thông tin từ 3 bên.

Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ tiếp nhận, xử lý vấn đề trong vòng 02 ngày (tính từ thời điểm khách hàng nhận được hàng). Quý khách vui lòng thông báo vấn đề ngay khi nhận hàng và kiểm tra sản phẩm.

Yêu cầu đối với sản phẩm đổi trả:

– Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác

– Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng,…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

– Sản phẩm không bị dơ bẩn, trầy xước (trừ trường hợp do vận chuyển).

Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng trong trường hợp công ty không còn sản phẩm thay thế phù hợp.